Thức uống thảo mộc giúp tăng cường sức khỏe

Cập nhật: 11-08-2020 | 21:59:00

Giới trẻ Việt đang có xu hướng lựa chọn những thực phẩm không những tiện lợi khi sử dụng mà còn phải bổ dưỡng để giúp tăng cường sức khỏe, bảo vệ cơ thể

Kantar Worldpanel, hãng nghiên cứu thị trường nổi tiếng trên thế giới cho biết, một trong 4 nhu cầu chính của người tiêu dùng hiện tại là tiêu thụ sản phẩm tăng cường sức khỏe.

Bên cạnh đó là giá trị tương xứng so với số tiền mà người tiêu dùng bỏ ra để mua sản phẩm. Sự thận trọng trong chi tiêu sau đại dịch sẽ khiến người tiêu dùng đặt câu hỏi, vì sao tôi phải bỏ ra số tiền này để mua một sản phẩm, sản phẩm này có xứng đáng với khoản chi của tôi hay không.


Giới trẻ đang bảo vệ bản thân và gia đình bằng thức uống thảo mộc tự nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Đa phần người Việt khi được hỏi sẵn sàng bỏ thêm chi phí để được sử dụng những thực phẩm, thức uống tốt cho sức khỏe và những giá trị cùng sự tiện lợi mà sản phẩm đem đến cho cộng đồng. Ví dụ như xu hướng cộng đồng, nhất là giới trẻ đang lựa chọn những thức uống từ nguyên liệu tự nhiên, giúp tăng cường sức khỏe, thanh nhiệt, không sợ nóng trong người.


Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh giúp thanh nhiệt, không lo sợ nóng

Là thế hệ lớn lên cùng công nghệ, cập nhật thông tin trong từng phút, để ứng phó với dịch Covid-19, giới trẻ Việt đã nhanh chóng đưa ra “phác đồ” phòng chống dịch cho bản thân và gia đình bằng những thực phẩm, thức uống có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe, và nhanh chóng trở thành xu hướng tiêu dùng chính hiện nay.

“Combo” mà giới trẻ luôn có bên mình mỗi ngày là khẩu trang, nước xát trùng và thức uống thảo mộc đóng chai tiện lợi như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh. Đây là thức uống đóng chai tiện lợi có các thành phần thảo dược quý như Kim ngân hoa, Cam thảo, Hạ khô thảo giúp thanh nhiệt, giải độc, không sợ nóng trong người. Với “combo” này, giới trẻ bảo vệ bản thân “double”, vừa phòng chống bên ngoài, vừa tăng cường sức khỏe.


Tăng cường sức khỏe mỗi ngày với Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh

Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được lựa chọn nhờ chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, không chỉ để giải khát, thanh nhiệt cơ thể mà còn tốt cho sức khỏe, mà còn không sợ nóng trong người


Yêu cơ thể, hiểu bản thân và luôn biết cách chăm sóc, bảo vệ sức khỏe qua thực phẩm thức uống hàng ngày là nét sống mới đặc trưng của người trẻ hiện nay

Luôn được coi là thế hệ năng động, nhạy bén và hiểu biết, giới trẻ Việt đang thể hiện tinh thần sống tích cực của mình trong thời dịch Covid-19 và lan tỏa giá trị tích cực đó ra cho gia đình, cộng đồng. Tạo nên một xu hướng tiêu dùng vì sức khỏe cộng đồng, bởi với người trẻ hiện nay, sức khỏe vốn được coi là một lối sống chứ không phải là một mối quan tâm nhất thời.

Do vậy, trước khi có thuốc đặc trị, để phòng chống dịch Covid-19 hiện nay thì ngoài tuân thủ các quy định của Chính phủ, Bộ y tế, thì việc tăng cường sức khỏe qua xu hướng sống mới với các thực phẩm, thức uống tự nhiên, tốt cho sức khỏe chính là “tấm khiên” để bảo vệ cơ thể./.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên