Thuê xe ôm đi nhảy cầu tự tử

Cập nhật: 20-10-2019 | 11:16:05

(BDO) Một người đàn ông đã thuê xe ôm từ TP.Hồ Chí Minh đến cầu Phú Long rồi bất ngờ nhảy xuống sông Sài Gòn chìm trong dòng nước xoáy. Đến 23 giờ ngày 19-10, công tác cứu hộ và cứu nạn của TX.Thuận An vẫn đang triển khai nhưng chưa tìm được xác nạn nhân.

Lực lượng cứu hộ triển khai công tác tìm kiếm trong đêm khuya

Vụ việc được người đi đường phát hiện và báo cho cơ quan chức năng lúc 22 giờ cùng ngày. Trước đó, người đàn ông này đặt xe ôm công nghệ chở từ TP.Hồ Chí Minh về Bình Dương. Khi tới giữa cầu Phú Long, người này đưa một số giấy tờ cho tài xế đem về cho người thân tại điểm đón xe. Khi tài xế quay xe về một lúc, ông ta bất ngờ leo qua lan can cầu nhảy xuống sông Sài Gòn dưới sự ngỡ ngàng của người đi đường.

 Trong đêm khuya, lực lượng cứu hộ, cứu nạn TX.Thuận An vẫn tiếp tục triển khai người nhái xuống sông tìm xác nạn nhân.  Đoạn sông nơi nạn nhân nhảy xuống được người dân cho biết rất sâu và nước chảy xiết, nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

QUANG TÁM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên