Thùng container lật đè bẹp cabin khiến tài xế tử vong

Cập nhật: 23-10-2020 | 10:23:36

(BDO) Sáng 23-10, Công an phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn khiến tài xế lái xe container tử vong trên đường Lê Chí Dân, phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một.


Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4 giờ 30 phút cùng ngày. Vào thời điểm trên, tài xế Hà Quốc Thắng (41 tuổi, quê Hà Tĩnh) điều khiển xe container biển số 61C-457.88 đang quay đầu trên đường Lê Chí Dân, thuộc phường Tân An thì bất ngờ rơ moóc bị trật bánh, làm thùng container nặng hàng chục tấn lật đè bẹp cabin. Hậu quả làm tài xế Thắng tử vong trong cabin.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tiết tránh ùn tắc giao thông. Một xe cẩu chuyên dụng được huy động cứu hộ thi thể tài xế mắc kẹt bên trong và di dời phương tiện gặp nạn. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên