Thương mại dịch vụ tăng trưởng khá

Cập nhật: 02-03-2020 | 09:09:48

 Ông Võ Thành Giàu, Phó Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng, cho biết năm 2019 giá trị sản xuất công nghiệp - xây dựng ước đạt 17.214 tỷ đồng, tăng 23,89%. Sản lượng điện thương phẩm bảo đảm cung ứng đủ nhu cầu sản xuất và sinh hoạt, ước tiêu thụ đạt 606 triệu KWh. Nổi bật, lĩnh vực thương mại - dịch vụ huyện cũng đạt con số khá ấn tượng với tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đạt hơn 4.428 tỷ đồng. Con số 450 giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho hộ kinh doanh cá thể với tổng số vốn đăng ký gần 93 tỷ đồng, nâng tổng số hộ kinh doanh cá thể của huyện lên 7.295 hộ với tổng vốn đăng ký 1.600 tỷ đồng nói lên sự phát triển lớn mạnh trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ - thương mại của huyện so với những ngày đầu mới thành lập.

Bên cạnh hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ, các lĩnh vực đầu tư công khác cũng được huyện chú trọng để tạo “đòn bẩy” phát triển kinh tế - xã hội, nhất là các lĩnh vực để nâng cao chất lượng cuộc sống cho các tầng lớp nhân dân như y tế, giáo dục, giao thông vận tải...

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên