Thưởng nóng “hiệp sĩ” phường Phú Lợi

Cập nhật: 30-07-2015 | 10:04:01

 Đại tá Lê Ngọc Hữu, Phó Giám đốc CA tỉnh (thứ 3 từ trái qua) trao giấy khen cho các “hiệp sĩ” phường Phú Lợi

Sáng 29-7, Đại tá Lê Ngọc Hữu, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao số tiền thưởng 5 triệu đồng, 7 giấy khen cá nhân và 1 giấy khen tập thể của Giám đốc Công an tỉnh cho Đội Phòng chống tội phạm phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuần tra, phát hiện và bắt giữ nhóm đối tượng phá trụ ATM của Ngân hàng Đông Á trên quốc lộ 13 để trộm tiền lúc rạng sáng 23-7. Dịp này, đại diện Công an TP.Thủ Dầu Một cũng trao số tiền thưởng 2 triệu đồng cho các “hiệp sĩ” phường Phú Lợi.

Trước đó, vào lúc 2 giờ 20 phút sáng 23-7, Công an phường Phú Lợi kết hợp với lực lượng phòng chống tội phạm tuần tra ở khu vực ngã tư Chợ Đình thì phát hiện tại trụ ATM của Ngân hàng Đông Á trên quốc lộ 13 (thuộc KP.1, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) có 4 đối tượng đang thực hiện hành vi dùng máy gió đá cắt, phá trụ ATM để trộm tiền nên đã bắt giữ, bàn giao cho cơ quan chức năng điều tra, xử lý. Qua điều tra, 4 đối tượng gồm Nguyễn Văn Nhị (SN 1992); Nguyễn Văn Hận (SN 1990, cùng quê Bến Tre), Phạm Văn Tuyến (SN 1990) và Nguyễn Dương Lưu (SN 1992 cùng quê Ninh Bình) đã khai nhận hành vi trộm cắp. Làm việc với cơ quan chức năng, phía Ngân hàng Đông Á cho biết lúc nhóm trộm phá trụ ATM để trộm tiền, bên trong trụ ATM này có gần 200 triệu đồng.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên