Thưởng thức lẩu nướng Sài Gòn Ngon

Cập nhật: 28-05-2012 | 00:00:00

Sài Gòn Ngon là thương hiệu ẩm thực khá nổi tiếng ở TP.HCM. Để phục vụ nhu cầu ẩm thực của người dân Bình Dương, cuối tuần qua HPT Palace trực thuộc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Hồng Thảo (phường Thuận Giao, TX.Thuận An) đã khai trương lẩu nướng Sài Gòn Ngon. Như vậy từ nay người dân tỉnh nhà và các tỉnh, thành lân cận có dịp ghé qua Bình Dương có thêm địa chỉ ẩm thực mới để thưởng thức các món ăn truyền thống Việt Nam. Sài Gòn Ngon tại HPT Palace quy tụ các đầu bếp nổi tiếng, bếp trưởng là anh Hiếu đến từ Sài Gòn Tourist và đặc biệt có sự hiện diện của đầu bếp nổi tiếng Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân. Chị Tăng Thị Cúc, Tổng Giám đốc Công ty Hồng Thảo chia sẻ, trào lưu hiện nay của người dân hướng đến ăn ngon - mặc đẹp, với tâm huyết cống hiến, cán bộ nhân viên nhà hàng cố gắng mang đến cho quý khách những món ăn ngon, mới lạ, giá cả hợp lý, cũng như thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách.  Đông đảo thực khách đến Sài Gòn Ngon tại HPT Palace để thưởng thức các món ăn truyền thống Việt Nam

Sài Gòn Ngon tại HPT Lalace phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam, từ món ăn bình dân đến những món ăn sang trọng. Thực khách có thời gian rộng rãi, vừa ăn vừa đàm đạo thì có thể chọn các món nướng, món lẩu... Điểm khác biệt ở Sài Gòn Ngon là món lẩu nướng. Có thể nói đây là món ăn không đụng hàng, tạo nên nét ẩm thực riêng tại HPT Palace cũng như tại Bình Dương. Gọi là lẩu nướng bởi cùng một món lẩu nhưng có 2 cách ăn, khách có thể nhúng vào nồi lẩu hoặc vị khách nào ưa thích món nướng thì tự tay để thức ăn lên vỉ nướng. Món lẩu nướng có đủ loại hải sản, thịt các loại, rau các loại, tạo nên sự cầu kỳ, phong phú, cung cấp đầy đủ chất bổ dưỡng.

Món gà tiềm quá quen thuộc với người dân Việt, nhưng gà tiềm ở đây cũng có nét riêng. Gà được trưng bày nguyên con, còn nước dùng để trong trái bí đỏ đã hấp chín được tỉa hoa trông rất đẹp mắt, khi ăn khách dùng luôn cả bí. Ngày nay trong ăn uống người dân rất quan tâm đến sức khỏe, thế nên nhà hàng chú trọng đến an toàn vệ sinh thực phẩm, bên cạnh thức ăn ngon, bổ dưỡng.

HPT Palace là nơi tổ chức sự kiện, tiệc cưới, hội nghị, sinh nhật... cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu và phục vụ cơm trưa văn phòng cho đối tượng dân văn phòng làm việc ở các doanh nghiệp, công ty, xí nghiệp. Được ăn uống trong không gian sang trọng, giá cả phải chăng, nên HPT Palace là địa chỉ mọi người tìm đến khi cần tổ chức sự kiện, liên hoan, tiệc tùng hay thưởng thức những món ăn ngon vào những ngày nghỉ cuối tuần. Nhà hàng, quán ăn ở Bình Dương thì nhiều, nhưng Sài Gòn Ngon tại HPT Palace thật sự níu chân thực khách khi đã một lần bước chân đến đây. Bởi nơi đây có những nét mới lạ, là địa điểm mới cho người dân Bình Dương về ẩm thực Việt.

A.SÁNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên