Thường trực HĐND tỉnh thăm, chúc mừng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh

Cập nhật: 26-02-2021 | 13:35:31

(BDO) Sáng 26-2, Thường trực HĐND tỉnh do ông Hồ Quang Điệp, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã tổ chức đoàn đến thăm, chúc mừng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh nhân dịp đầu xuân mới Tân Sửu và Rằm tháng Giêng năm 2021. Tham gia đoàn có bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt  Nam tỉnh. Tiếp đoàn có Hòa thượng Thích Huệ Thông, Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, Trụ trì chùa Hội Khánh.


Đoàn thăm, chúc mừng Ban trị sự GHPG Việt Nam tỉnh nhân dịp đầu xuân mới Tân Sửu và Rằm tháng Giêng năm 2021

Thay mặt Thường trực HĐND tỉnh, ông Hồ Quang Điệp đã ghi nhận những đóng góp tích cực và hiệu quả của Phật giáo tỉnh trong quá trình xây dựng, phát triển tỉnh nhà; đặc biệt là trong công tác từ thiện xã hội và trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19 thời gian qua. Mối quan hệ giữa Phật giáo tỉnh với chính quyền địa phương ngày càng gắn bó, đoàn kết. HĐND tỉnh sẽ tiếp tục tạo điều kiện, hỗ trợ để Phật giáo tỉnh hoàn thành tốt công tác phật sự của mình trong thời gian tới. 

Nhân dịp đầu xuân mới và Rằm tháng Giêng năm nay, ông Hồ Quang Điệp gửi lời chúc sức khỏe, an lạc đến các tăng ni, phật tử và cá nhân Hòa thượng Thích Huệ Thông. Đồng thời mong muốn Phật giáo tỉnh sẽ tiếp tục đồng hành, phối hợp với chính quyền địa phương để thực hiện tốt các nhiệm vụ, vận động tăng ni, đồng bào phật tử tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện xã hội, nhằm góp phần mang lại cuộc sống tốt hơn cho những người còn khó khăn; chấp hành, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 để chung tay cùng địa phương kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh.

Hòa thượng Thích Huệ Thông bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến các cấp lãnh đạo tỉnh cũng như HĐND tỉnh đã luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Phật giáo tỉnh hoạt động suốt thời gian qua. Hòa thượng cho biết, Phật giáo tỉnh sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đồng hành cùng tỉnh nhà, chung sức cùng nhau xây dựng đất nước, quê hương Bình Dương ngày càng ổn định, phát triển bền vững. 

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên