Thường trực Tỉnh ủy gặp gỡ đoàn chức sắc tôn giáo tiêu biểu

Cập nhật: 06-09-2019 | 11:23:25

(BDO) Sáng 6-9, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã có buổi gặp gỡ đoàn chức sắc tôn giáo tiêu biểu tỉnh đi tham quan thủ đô Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Tại buổi gặp gỡ, ông Nguyễn Hoàng Thao cho rằng, việc tổ chức đoàn chức sắc tôn giáo tiêu biểu đi tham quan là hoạt động giao lưu, tri ân các chức sắc tôn giáo vì những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh thời gian qua. Tỉnh ủy và các ngành chức năng của tỉnh luôn quan tâm đến công tác tôn giáo, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các chức sắc tôn giáo phát huy vai trò của mình trong hoạt động tôn giáo, đồng hành cùng dân tộc. Ông Nguyễn Hoàng Thao chúc đoàn có chuyến tham quan thành công tốt đẹp và mong muốn các vị chức sắc tôn giáo trên địa bàn tỉnh luôn đồng hành với địa phương, cùng xây dựng Bình Dương ngày càng phát triển.

Các chức sắc tôn giáo đã bày tỏ niềm vui và cảm ơn lãnh đạo Tỉnh ủy đã quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện cho các chức sắc tôn giáo trên địa bàn tỉnh có chuyến đi đầy ý nghĩa này. Qua đó, góp phần gắn kết mối quan hệ tốt đẹp giữa các tôn giáo với chính quyền tỉnh, đưa các hoạt động tôn giáo hướng đến mục tiêu “lợi đạo – ích đời”.   

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên