Thường trực Tỉnh ủy thăm và chúc tết các chức sắc đứng đầu các tôn giáo

Cập nhật: 21-01-2020 | 15:56:18

(BDO) Sáng 21-1, Đoàn Thường trực Tỉnh ủy do ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước, Giám mục Giáo phận Phú Cường và Hòa thượng Thích Huệ Thông, Phó Tổng Thư ký Hội đồng trị sự, Chánh văn phòng 2 Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trưởng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh. Tham gia đoàn còn có có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa, chúc tết Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước

Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa, chúc tết Hòa thượng Thích Huệ Thông

Đại diện đoàn, ông Trần Văn Nam đã thông tin tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội, công tác chuẩn bị đại hội Đảng các cấp trong năm 2020 và chúc sức khỏe các vị chức sắc các tôn giáo vui xuân đón tết an lành, hạnh phúc. Ông Trần Văn Nam cũng đã ghi nhận những đóng góp của các tôn giáo, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, mở rộng và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc và sự đồng thuận xã hội; đồng thời mong muốn các vị chức sắc tôn giáo tiếp tục phát huy truyền thống, thắt chặt hơn nữa khối đại đoàn kết dân tộc, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động do Nhà nước và MTTQ phát động nhằm xây dựng quê hương Bình Dương ngày càng phát triển bền vững và văn minh.

Thừa ủy quyền của Thường trực Tỉnh ủy, cùng ngày Ban Tôn giáo tỉnh cũng đã đến thăm và chúc tết các vị chức sắc đứng đầu các tôn giáo tin lành, hồi giáo, cao đài, tịnh độ cư sĩ Phật hội Việt Nam...

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên