Thượng tướng Trương Quang Khánh, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng: Kiểm tra dự án xây dựng Kho K174 - Quân đoàn 4

Cập nhật: 19-11-2014 | 08:22:16

 Chiều 17-11, đoàn công tác của Bộ Quốc phòng do Thượng tướng Trương Quang Khánh, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra việc thực hiện dự án xây dựng, cải tạo Kho vũ khí đạn K174 thuộc Cục Kỹ thuật Quân đoàn 4.

Dự án được Bộ Quốc phòng phê duyệt năm 2012, quy mô 46,97 ha, kinh phí 58,5 tỷ đồng với nhiều hạng mục như nhà ở, nhà kho, nhà xe, trạm kỹ thuật và các công trình hạ tầng phụ trợ. Kết luận buổi kiểm tra, đoàn đánh giá tiến độ thi công bảo đảm, chủ đầu tư là Cục Kỹ thuật Quân đoàn 4 và nhà thầu đã thực hiện tốt chức năng, trách nhiệm; chấp hành đúng quy định, nguyên tắc về quản lý, sử dụng kinh phí Nhà nước. Thay mặt đoàn, Thượng tướng Trương Quang Khánh cũng giải đáp thỏa đáng một số kiến nghị của chủ đầu tư xoay quanh vấn đề ngân sách.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên