Thúy Nga góp 285 triệu đồng làm từ thiện

Cập nhật: 11-01-2010 | 00:00:00

 

Vợ chồng Thúy Nga giới thiệu ba bức chân dung bán đấu giá lấy tiền làm từ thiện trong tiệc cưới

Tiệc cưới của danh hài Thúy Nga đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị White Palace vào trưa 10-1. Tham dự lễ cưới có gần 1.000 quan khách là bạn bè thân hữu và đồng nghiệp của cô và chú rể Nguyễn Văn Nam đến chung vui. Ba bức ảnh chân dung Thúy Nga với trang phục thể hiện ba phong cách Bắc - Trung - Nam do nhiếp ảnh gia Quốc Huy thực hiện đã được bán đấu giá. Số tiền bán được từ ba bức ảnh này là 120 triệu đồng, cộng với số tiền ủng hộ của các mạnh thường quân (trong đó vợ chồng nghệ sĩ Thúy Nga đóng góp 60 triệu đồng) là 165 triệu đồng, Thúy Nga đã quyết định dùng để làm từ thiện.

 

Ngày 27 và 28-1, Thúy Nga và chồng sẽ trao tặng số tiền này đến các bệnh nhân bị đục thủy tinh thể, đồng thời đến thăm, tặng quà các trường nuôi trẻ mồ côi, viện dưỡng lão tại TPHCM.

Theo NLĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên