Tích cực đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực công nghệ thông tin

Cập nhật: 25-01-2013 | 00:00:00

Theo Sở Thông tin - Truyền thông tỉnh, thực hiện chế độ ưu đãi của tỉnh dành cho cán bộ công nghệ thông tin (CNTT) và viễn thông, năm 2012, sở đã tổ chức xét duyệt 2 đợt cho 36 cơ quan với 59 trường hợp, trong đó, 30 trường hợp đủ điều kiện được hưởng ưu đãi, 29 trường hợp đề nghị thôi hưởng hoặc đăng ký hưởng ưu đãi không hợp lệ.

Nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cho cán bộ CNTT, sở đã tổ chức 4 đợt đào tạo, mở 77 lớp với 1.612 học viên, tổng kinh phí đào tạo 2,08 tỷ đồng. Trong đó, có 58 lớp tổ chức tại Trung tâm CNTT và Truyền thông, 19 lớp được tổ chức tại địa bàn các huyện: Phú Giáo, Tân Uyên, TX.Thuận An.

Để tiếp tục thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ CNTT, thời gian tới, sở sẽ tổ chức nhiều lớp đào tạo, liên kết đào tạo kiến thức CNTT cho cán bộ, công chức viên chức trong tỉnh; đồng thời tham gia tư vấn, triển khai các dự án đầu tư CNTT; tập huấn chuyển giao các phần mềm đã sử dụng có hiệu quả cho các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên