Tiếp tục xảy ra động đất ở Thanh Hóa

Cập nhật: 23-11-2010 | 00:00:00

Một trận động đất khoảng 3 độ richter xảy ra tối qua khiến người dân huyện Quan Sơn (Thanh Hóa) hoảng hốt. Đây là lần thứ ba trong vòng 3 tháng địa bàn này chịu rung chấn.

 

Ông Lò Đình Múi, Chủ tịch UBND huyện vùng cao biên giới Quan Sơn (Thanh Hóa) cho biết, động đất xảy ra lúc 18h20 tối 22-11, cường độ khoảng 3 độ richter, kéo dài trong vài giây và không gây thiệt hại gì.

 

 Đường lên huyện vùng cao biên giới Quan Sơn, Thanh Hóa. 

Trước đó, trong hai ngày 19-9, 22-9 tại huyện Quan Sơn và Quan Hóa đã xảy ra động đất cường độ trên 3 độ richter làm rung chuyển và rạn nứt một số nhà cửa.

 

Theo phản ánh của người dân tại thị trấn Quan Sơn, huyện Quan Sơn, vào thời điểm trên họ bất ngờ cảm nhận thấy nhà cửa và cây cối rung lắc. Một số ngôi nhà cấp bốn bị rạn nứt tường, một vài viên ngói rơi xuống đất.

 

Do chỉ là rung chấn nhẹ, kéo dài vài giây nên không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên nó cũng khiến nhiều người hoang mang.

 

Chủ tịch huyện Quan Sơn cho biết, động đất cứ vài năm lặp lại một lần, nhưng năm nay xảy ra nhiều. Hiện địa phương đã có văn bản báo cáo sự việc lên UBND tỉnh để có biện pháp cảnh báo kịp thời cho người dân.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên