Tiểu ban Tuyên truyền - vận động bầu cử tỉnh: Họp bàn thống nhất nội dung tuyên truyền, vận động

Cập nhật: 23-02-2016 | 14:45:30

(BDO) Sáng 23-2, Tiểu ban Tuyên truyền - vận động (TTVĐ) bầu cử tỉnh đã họp bàn thống nhất kế hoạch TTVĐ cuộc bầu cử Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021. Ông Lê Hữu Phước, Ủy viên thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Tiểu ban TTVĐ bầu cử tỉnh chủ trì cuộc họp.

Tại cuộc họp, Tiểu ban TTVĐ bầu cử tỉnh đã thông qua dự thảo kế hoạch TTVĐ cuộc bầu cử Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021. Theo đó, Tiểu ban TT-VĐ bầu cử tỉnh có nhiệm vụ tuyên truyền sâu rộng trong toàn Đảng, toàn quân và nhân dân nhận thức rõ về mục đích, ý nghĩa, quyền và nghĩa vụ của mỗi công dân trong bầu cử, ứng cử, tạo sự thống nhất, đồng thuận trong toàn xã hội. Các hoạt động tuyên truyền, vận động bầu cử phải được tiến hành đồng bộ, đúng pháp luật; đấu tranh chống luận điệu xuyên tạc, âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch.

Về nội dung tuyên truyền, tập trung nêu bật những thành tựu to lớn trên mọi lĩnh vực trong công cuộc đổi mới của đất nước, của tỉnh; tuyên truyền các nguyên tắc, quy trình bầu cử, tiêu chuẩn người ứng cử đại biểu QH, HĐND và quyền bầu cử, ứng cử của công dân; quá trình chuẩn bị, tiến hành bầu cử và kết quả bầu cử. Thời gian triển khai các hoạt động của Tiểu ban TTVĐ bầu cử được chia làm 3 giai đoạn, bắt đầu từ tháng 4-2016 đến 2-6-2016…

Phát biểu kết luận cuộc họp, ông Lê Hữu Phước đề nghị các thành viên của tiểu ban cần xây dựng hoàn chỉnh kế hoạch TTVĐ cuộc bầu cử, thường xuyên báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện về tiểu ban; làm tốt công tác kiểm ra, giám sát, công tác chuẩn bị, quy trình bầu cử; tuyệt đối bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau cuộc bầu cử nhằm góp phần bảo đảm thành công của cuộc bầu cử.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên