Tiêm phòng khảo nghiệm vắc-xin phòng bệnh heo tai xanh

Cập nhật: 23-09-2010 | 00:00:00

Phó Chi cục trưởng Chi cục Thú y tỉnh Bình Dương Tạ Trọng Khang cho biết, từ ngày 27-9 đến ngày 27-10 sẽ tổ chức tiêm phòng khảo nghiệm 8.000 liều vắc-xin phòng bệnh heo tai xanh cho các hộ chăn nuôi tư nhân ở các huyện Dầu Tiếng, Bến Cát, Phú Giáo, Tân Uyên và 1.000 liều vắc-xin cho 20 cơ sở, công ty chăn nuôi tập trung trên địa bàn. Đây là loại vắc-xin nhược độc phòng bệnh heo tai xanh (chủng JXA1-R) được Bộ NN - PTNT nhập từ Trung Quốc phân bổ về Bình Dương.

Đợt tiêm phòng khảo nghiệm vắc-xin phòng bệnh heo tai xanh lần này hoàn toàn miễn phí và Nhà nước sẽ hỗ trợ cho người dân nếu trong quá trình tiêm phòng xảy ra trường hợp heo bị bệnh hoặc chết. Do vậy, người dân có thể yên tâm đến các trạm thú y của huyện để đăng ký tiêm phòng cho heo. Ông Khang cho biết thêm.

NHÂN QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên