Tiền đạo Anh Đức thi đấu trở lại, trong màu áo HAGL

Cập nhật: 14-07-2020 | 17:18:30

(BDO) Ngày 14-7, tiền đạo Nguyễn Anh Đức, cựu tuyển thủ Quốc gia, từng góp công lớn trong danh hiệu vô địch AFF Cúp 2018 (giải vô địch Đông Nam Á) của Đội tuyển Việt Nam, cho biết sẽ khoác áo CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sau hơn 6 tháng rời xa các trận đấu đỉnh cao.

 Tiền đạo Nguyễn Anh Đức trong màu áo ĐTVN

Sau chuyến bay từ TP.HCM đến Pleiku và nghỉ ngơi trong gần một giờ, chiều 14-7, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã có buổi tập luyện đầu tiên cùng đội bóng. Trao đổi với báo Bình Dương, ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn bóng đá HAGL khẳng định: "Chúng tôi rất cần mẫu tiền đạo vừa có thể hình, kỹ thuật dứt điểm đa dạng và kinh nghiệm thi đấu đa dạng như cựu tuyển thủ ĐTVN và CLB Becamex Bình Dương Nguyễn Anh Đức. Với đẳng cấp và tài năng của Anh Đức sẽ là sự bổ sung đầy hứa hẹn cho hàng tấn công của CLB HAGL."

Trước câu hỏi rằng, với tuổi đời đã 35, liệu Anh Đức có còn đủ thể lực để thi đấu cường độ cao ở giải đấu cạnh tranh khốc liệt như V-League, ông Nguyễn Tấn Anh cho rằng, trước khi đi đến hợp đồng với Anh Đức, lãnh đạo, BHL và bộ phận chuyên môn của CLB HAGL đã kiểm tra kỹ lưỡng về thể lực, y tế của Anh Đức, cầu thủ này vẫn còn khoẻ mạnh và sắc bén lắm". Về thời gian hợp đồng giữa 2 bên, lãnh đạo CLB HAGL tiết lộ Anh Đức sẽ thi đấu cho CLB phố núi ít nhất từ nay đến ngày kết thúc V-League 2020. Sau đó, hai bên sẽ tiếp tục đàm phán, gia hạn thêm.

Từ ngày 21-7 đến 17-8 là thời hạn chuyển nhượng, đăng ký thay thế cầu thủ V-League 2020 mở cửa trở lại thì cũng là lúc Anh Đức đủ điều kiện để ra sân thi đấu cho CLB HAGL. Nhiều khả năng Anh Đức sẽ có trận đấu ra mắt với CLB HAGL khi đội bóng của bầu Đức làm khách trên sân CLB Thanh Hoá vào ngày 23-7 trong khuôn khổ vòng 11, giải VĐQG V-League 2020.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên