Tiền đạo Molina của Becamex Bình Dương chết ở khách sạn

Cập nhật: 27-02-2010 | 00:00:00

Chiều tối 26-2 chân sút người Argentina của CLB Becamex Bình Dương bất ngờ được phát hiện đã chết tại khách sạn trên đường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM.

 

Cầu thủ 33 tuổi, cao 1,70 m này được phát hiện chết trong phòng tầng một của khách sạn. Cửa phòng khi đó vẫn chốt bên trong, Molina nằm sấp trên giường, máu chảy ở mũi. Ngoài ra trên người không có thương tích nào khác.

 

Tiền đạo Molina (đỏ) trong màu áo Becamex Bình Dương

 

Một nhân viên của khách sạn cho biết, Molina là khách quen, thường xuyên đến ngụ tại đây. Ngày 25-2 anh tiếp tục đến thuê khách sạn trên và ở một mình. Sáng 26-2 Molina còn ra ngoài ăn và sau đó lên phòng đóng cửa lại. Đến trưa một nhóm bạn của anh đến gọi điện thoại nhưng không được. Khoảng 18h cùng ngày, các nhân viên khách sạn đã tìm thấy tiền đạo này gục chết trong phòng.

 

Sau khi nhận tin, công an phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 đã đến khám nghiệm hiện trường. Đến 21h cùng ngày, thi thể cầu thủ người Argentina được chuyển đến bệnh viện An Bình (quận 5).

 

Thông tin về cái chết của Molina đang được công an điều tra. Có khả năng cầu thủ này đã sử dụng ma túy quá liều.

 

Đây là mùa thứ hai tiền đạo 33 tuổi này thi đấu tại Việt Nam. Là một cầu thủ chơi rất đa năng, anh đã đóng góp 6 bàn thắng trong thành tích vô địch quốc gia của CLB Đà Nẵng ở mùa giải 2009.

 

Tuy nhiên Molina có lối sống buông thả, không tuân theo kỷ luật CLB. Nhiều lần anh đã gây rối ở Đà Nẵng khi nhậu say, tự ý bỏ CLB đi biệt tăm mấy tuần. Cuối mùa bóng trước tiền đạo này đã bị HLV Lê Huỳnh Đức sa thải. Nhưng ngay sau đó Molina được CLB Becamex Bình Dương tuyển mộ.

 

Molina Gaston Eduardo đang chờ hình thức kỷ luật từ CLB Becamex Bình Dương nên không cùng đội lên Gia Lai tham dự trận đấu ở vòng 3 V-League vào chủ nhật này.

 

Theo tin từ lãnh đạo đội bóng, do không được đăng ký dự AFC Cup hồi giữa tuần, khi đội lên đường sang Malaysia thi đấu với CLB Selangor, Molina đã được HLV Mai Đức Chung cho ở nhà. Trước khi đi, BHL dặn cầu thủ này ở nhà phải tập luyện cùng với các cầu thủ đang bị chấn thương.

 

Tuy nhiên trong khoảng thời gian này, Molina không những không tập luyện mà còn tự ý rời CLB. Từ Malaysia trở về, nhận thấy phong độ cầu thủ này bị sa sút, BHL quyết định cho Molina ở lại TP.HCM viết kiểm điểm, không lên Pleiku dự vòng 3 V-League và chờ nhận quyết định kỷ luật cụ thể.

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên