Tiền đạo Tiến Linh: “Tôi vẫn chưa hài lòng với bản thân”

Cập nhật: 05-12-2019 | 19:13:19

(BDO) Có được cú đúp bàn thắng giúp U22 Việt Nam hòa 2-2 trước U22 Thái Lan, qua đó giành ngôi đầu bảng B, giành vé dự trận bán kết SEA Games 30 đối đầu U22 Campuchia, nhưng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh vẫn chưa hài lòng về màn trình diễn của mình.

“Trận đấu ngày hôm nay rất khó khăn cho U22 Việt Nam, khi mà thể lực của toàn đội vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Mọi người đã thấy chúng ta thua 2 bàn, nhưng với tinh thấn Việt Nam, tinh thần chiến đấu ngoan cường và chúng ta đã có được trận hòa quý giá. Thực sự, tôi vẫn chưa hài lòng lắm với màn trình diễn của mình ngày hôm nay. Còn một số tình huống tôi xử lý chưa tốt, để vuột cơ hội khá đáng tiếc. Tôi nghĩ hôm nay toàn đội đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình”, tiền đạo Tiến Linh chia sẻ sau trận đấu.

Trả lời câu hỏi Tiến Linh có áp lực khi được giao thực hiện quả 11m lần thứ 2, người hùng của U22 Việt Nam, cho biết: “Tôi rất tự tin khi được giao thực hiện lại quả penalty lần thứ 2 sau khi Tấn Sinh sút hỏng. Nếu như người khác sẽ có tâm lý căng cứng, nhưng với tôi rất bình thường. Tôi đã tự tin để thực hiện thành công quả 11m đó. Một ngày nghỉ không giải quyết được nhiều điều, nhất là về mặt thể lực, nhưng tôi tin tinh thần chiến đấu của U22 Việt Nam sẽ không bao giờ đi xuống. Thể lực có thể không hồi phục được 100% nhưng tinh thần thì luôn cao hơn thế”.

Chia sẻ về việc HLV Park Hang-seo động viên U22 Việt Nam như thế nào sau 2 bàn thua sớm, tiền đạo của Becamex Bình Dương, nói: “Mỗi khi đội nhà bị dẫn trước, HLV Park Hang-seo luôn động viên tinh thần toàn đội. Thầy hay nói câu “Hãy cho mọi người thấy mình là người Việt Nam”. Đó chính là liều thuốc tâm lý rất tốt cho toàn đội tiếp tục chiến đấu. Chỉ 1 câu nói đó, toàn đội cùng nỗ lực và cuối cùng giành được trận hòa này. Thế nên, khi bị thua trước 2 bàn, tôi và các đồng đội vẫn động viên lẫn nhau, mọi người truyền tai nhau rằng không được để thua thêm bàn nào nữa, phải cố gắng gỡ bằng được. Kết quả thì mọi người đã biết, tôi hạnh phúc với trận hoà trước Thái Lan”.

“Campuchia là 1 tập thể đồng đều, sức trẻ và khá nhiệt huyết mỗi khi ra sân, tinh thần đồng đội của họ thể hiện rất tốt tại giải này. Hơn nữa, Campuchia có lợi thế là đã làm quen với sân nhân tạo lâu rồi. Đó là một đối thủ rất đáng gờm”, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nhận định về đối thủ ở bán kết.

HÙNG CƯỜNG (từ Binan, Philippines)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên