Tiền vệ Quang Hải sẽ lỡ hẹn trận gặp Thái Lan

Cập nhật: 05-12-2019 | 08:40:13

Sau khi U22 Việt Nam vất vả giành chiến thắng 1-0 trước U22 Singapore, HLV Park hang-seo đã gặp tổn thất rất nặng về lực lượng. Tiền vệ đội trưởng Nguyễn Quang Hải dính chấn thương nặng phải rời sân từ phút thứ 18. Trong sáng qua (4-12), bộ phận y tế của đội đã đưa Quang Hải đến bệnh viện chụp chiếu (MRI) để kiểm tra mức độ chấn thương.

Theo thông tin từ lãnh đạo đội U22 Việt Nam, Quang Hải được chẩn đoán sơ bộ là bị rách cơ đùi, trước mắt sẽ vắng mặt trong trận đấu ngày mai với U22 Thái Lan. Đây là tổn thất không hề nhỏ với HLV Park Hang-seo trong trận đấu quan trọng cuối cùng ở vòng bảng môn bóng đá Nam SEA Games 30. Không chỉ không thể ra sân trong trận đấu ngày mai, các bác sĩ của U22 Việt Nam cũng chưa đưa ra kết luận Quang Hải nghỉ bao lâu. Nhiều khả năng, tiền vệ của Hà Nội sẽ sớm nói lời chia tay SEA Games 30 trong trường hợp bị tổn thương nặng.

HÙNG CƯỜNG (từ Manila, Philippines)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên