Tiếp nhận gần 60 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt

Cập nhật: 22-10-2010 | 00:00:00

* Cán bộ nhân viên Công ty TNHH DV bảo vệ Âu Việt ủng hộ 3 triệu đồng

Tính đến chiều qua (21-10), Ủy ban MTTQVN huyện Thuận An đã tiếp nhận số tiền gần 60 triệu đồng từ 19 đơn vị ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Trong đó, Ban Liên lạc người Hoa thị trấn Lái Thiêu ủng hộ 30 triệu đồng; cán bộ - nhân dân xã Bình Nhâm ủng hộ hơn 6,6 triệu đồng; Công ty TNHH Yamaken Apparel VN hơn 3,3 triệu đồng; Công ty TNHH Chế biến gỗ xuất khẩu Ngôi Sao 3 triệu đồng... Nhiều đơn vị tuy gặp khó khăn nhưng vẫn hưởng ứng phong trào “nhường cơm sẻ áo” đối với đồng bào miền Trung, điển hình là Hội Người mù huyện Thuận An. Hiện phong trào này đang được các xã, thị trấn trên địa bàn tiếp tục hưởng ứng mạnh mẽ.

* Trước đó, vào sáng 19-10, Ban Giám đốc Công ty TNHH DV bảo vệ Âu Việt (đường Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Mỹ, TX.TDM) cũng đã phát động phong trào “nhường cơm sẻ áo” hướng về đồng bào miền Trung ruột thịt. Cuộc phát động đã được cán bộ - nhân viên công ty nhiệt tình hưởng ứng trích một ngày lương với tổng số tiền thu được trong đợt đầu là 3 triệu đồng. Số tiền này đã được công ty gửi về Ủy ban MTTQVN tỉnh để chuyển đến đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung.

H.VĂN - T.LÝ - HỮU KHÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên