Tiếp nhận và cách ly 334 công dân Việt Nam từ Pháp về nước

Cập nhật: 25-09-2020 | 18:45:34

(BDO) Sáng 25-9, Ban chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh Covid-19 TX.Bến Cát đã tiếp nhận, cách ly 334 công dân Việt Nam từ Pháp trở về nước. Ngay sau khi xuống sân bay Tân Sơn Nhất, các công dân được đưa về cách ly tập trung tại Khu cách lý Nhà ở xã hội Becamex (phường Mỹ phước, TX.Bến Cát).

Các công dân Việt Nam từ Pháp về cách ly tập trung tại Khu cách Nhà ở xã hội Becamex (phường Mỹ phước, TX.Bến Cát)

Thông tin từ Ban chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh Covid-19 TX.Bến Cát cho biết, trong tổng số 334 công dân Việt Nam từ Pháp về có 153 nam, 181 nữ; trẻ em dưới 10 tuổi có 10 em và trên 60 tuổi có 14 người; 31 người có bệnh nền như tăng huyết áp, đái tháo đường, đại tràng, trầm cảm, cột sống… Ban chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh Covid-19 thị xã đã sắp xếp chu toàn nơi ở, sinh hoạt ổn định cho các công dân trong suốt 14 ngày cách ly tập trung. Theo quy định, các công dân được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 ít nhất 2 lần, được theo dõi sức khỏe, đo thân nhiệt hai lần/ngày.

Trước đó, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã cử cán bộ tập huấn, hỗ trợ Ban điều hành khu cách ly tập trung TX.Bến Cát thực hiện tiếp nhận, cách ly công dân từ Pháp về. Trong khi đó, Bệnh viện Đa khoa tỉnh cũng khởi động khu điều trị bệnh nhân Covid-19, bố trí nhân lực, vật tư, phương tiện sẵn sàng tiếp nhận điều trị khi có bệnh nhân có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.  

TIN, ẢNH: KIM HÀ

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Việt Nam

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên