“Tiếp sức đến trường” cho học sinh nghèo vượt khó

Cập nhật: 22-08-2019 | 05:36:49

 Nhân dịp năm học mới 2019-2020, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã An Lập (huyện Dầu Tiếng) vừa tổ chức trao quà cho 65 em học sinh ở trường Tiểu học và THCS An Lập.

Mỗi phần quà gồm ba lô, tập và các dụng cụ học tập, trị giá 350.000 đồng/phần… Đây là hoạt động thiết thực nhằm chia sẻ và động viên các học sinh nghèo hiếu học có điều kiện học tập tốt hơn.

 Hội Khuyến học phường An Phú (TX.Thuận An) vừa phối hợp Ban vận động Quỹ vì người nghèo phường tổ chức trao tặng 102 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học. Mỗi suất gồm 10 quyển tập, 1 ba lô và tiền mặt từ 500.000 đến 1,5 triệu đồng, tổng trị giá các suất quà trên 110 triệu đồng.

Được biết, trong những năm qua, Hội Khuyến học phường An Phú đã tổ chức xã hội hóa công tác khuyến tài, khuyến học được sự quan tâm từ những nhà hảo tâm trên địa bàn, từ đó xây dựng được nguồn kinh phí để tiếp sức cho các em học sinh nghèo vững bước tới trường trong năm học mới.

TƯỜNG VY - MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X