Tiếp thu y kiến vào các dự thảo quy định và hướng dẫn thi hành điều lệ Đảng

Cập nhật: 11-04-2016 | 15:20:26

(BDO) Sáng 11- 4, ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng của tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của Ban Tổ chức Trung ương về việc tiếp thu ý kiến vào các dự thảo quy định và hướng dẫn thi hành điều lệ Đảng.


Ông Nguyễn Hữu Từ (giữa), Phó Bí thư Tỉnh ủy chủ trì buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác Ban Tổ chức Trung ương Đảng

Báo cáo kết quả kiểm tra thi hành điều lệ Đảng của Ban Tổ chức Tỉnh ủy nhấn mạnh, các tổ chức Đảng và đảng viên trong toàn Đảng bộ tỉnh thời gian qua đã nghiêm túc thực hiện đúng điều lệ Đảng và các quy định, hướng dẫn của Trung ương về thi hành điều lệ Đảng. Trên cơ sở đề cương khảo sát tiếp thu ý kiến vào các dự thảo quy định và thi hành Điều lệ Đảng của Ban Tổ chức Trung ương, các Ban xây dựng Đảng, tổ chức đoàn thể của tỉnh đã góp ý nhiều nội dung liên quan về tình hình kết nạp đảng viên, sinh hoạt Đảng trong lực lượng công nhân lao động, hoạt động của tổ chức Đảng trong các loại hình doanh nghiệp, công tác kết nạp Đảng trong học sinh, sinh viên, vấn đề chuyển sinh hoạt Đảng… Đồng thời, nêu một số kiến nghị, đề xuất sửa đổi, bổ sung các quy định và hướng dẫn của Trung ương về thi hành điều lệ Đảng phù hợp với điều kiện, tình hình thực tế.

Đoàn công tác của Ban Tổ chức Trung ương đã ghi nhận, tiếp thu những nội dung kiến nghị, đề xuất của tỉnh để nghiên cứu, tổng hợp, tham mưu cấp trên bổ sung, sửa đổi các quy định, hướng dẫn thi hành điều lệ Đảng.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên