Tiếp tục đẩy mạnh công tác bình ổn giá thịt heo

Cập nhật: 31-03-2020 | 09:08:55

Hiện Sở Công thương đã và đang tích cực phối hợp với các huyện, thị, thành phố đẩy mạnh công tác bình ổn giá thịt heo. Hiện các ngành chức năng và các cơ quan có liên quan của địa phương thường xuyên theo dõi nắm chắc tình hình, diễn biến thị trường đối với thịt heo và các sản phẩm từ heo để có giải pháp bảo đảm lưu thông, ổn định nguồn hàng thịt heo tại địa phương, tránh gây bất ổn về thị trường.

Trên địa bàn, đến nay các địa phương phần lớn đã công bố hết dịch tả heo châu Phi. Số lượng đàn heo đủ cung cấp trên từng địa bàn, đáp ứng được nhu cầu của người dân. Tại TP.Dĩ An có 4 kho lạnh phục vụ nhu cầu về thịt đông lạnh các loại. Ngành công thương đã làm việc với các doanh nghiệp cung ứng thịt heo trên địa bàn về việc bình ổn giá cả, giữ vững thị trường nội địa trong hội nhập. Bên cạnh đó, ngành cũng đã làm việc với các đơn vị bán lẻ, các chợ trên địa bàn về việc ổn định giá cả mặt hàng này.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên