Tiếp tục đề phòng, kịp thời ứng phó với tình hình mưa bão

Cập nhật: 07-08-2020 | 16:34:35

(BDO) Ngày 7-8, Văn phòng thường trực Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn tỉnh đã có báo cáo tình hình ảnh hưởng, thiệt hại do cơn mưa to, kéo dài trong ngày 6-8 trên địa bàn tỉnh. 


Cơn mưa kéo dài gây ngập cục bộ trên một số tuyến đường ở TP.Thuận An.
Ảnh: Q.Tám

Theo báo cáo sơ bộ của Văn phòng thường trực Ban chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn các huyện, thị xã, thành phố: Cơn mưa không gây thiệt hại về người nhưng gây ngập với diện tích khoảng 8ha, độ sâu ngập trung bình 0,3m tại khu phố Thạnh Lộc, phường An Thạnh, TP.Thuận An, ảnh hưởng sinh hoạt của người dân trong khu vực và giao thông trên đường Cách Mạng Tháng 8 (đoạn giáp phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một). Ủy ban nhân dân phường đã huy động lực lượng điều tiết giao thông và hỗ trợ người dân khu vực bị ngập.

Để phòng, tránh hiệu quả với tình hình thời tiết cực đoan, Văn phòng thường trực Ban chỉ huy Phòng, chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn tỉnh đề nghị Ban chỉ huy Phòng, chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn các huyện, thị xã và thành phố tiếp tục thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 08/CT-UBND, ngày 29-5-2020 của UBND tỉnh về việc tăng cường công tác phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn năm 2020 và Thông báo số 354/TB-CCTL ngày 5-8-2020 của Văn phòng thường trực tỉnh. 

T.SOẠN

 

Chia sẻ bài viết
Tags
mưa bão

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên