Tiếp tục nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng và tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp

Cập nhật: 26-02-2020 | 16:13:47

(BDO) Chiều 26-2, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020. Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến dự. 


Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy (thứ tư, từ phải sang) trao huy hiệu 30 năm, 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Năm 2019, Đảng ủy Khối đã xây dựng và triển khai đầy đủ kế hoạch chỉ đạo các chi, Đảng bộ cơ sở tổ chức cho 100% đảng viên học tập, quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm các Chỉ thị, Nghị quyết, Kết luận của Trung ương và của Tỉnh ủy. Trong đó, trọng tâm là các Nghị quyết của Hội nghị Trung ương lần thứ 8, 9, 10 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII; Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị, Kế hoạch số 101 của Tỉnh ủy Bình Dương về “Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng”. 

Đảng ủy Khối cũng đã chỉ đạo các chi, Đảng bộ cơ sở tiếp tục quán triệt và thực hiện nghiêm túc Nghị quyết số 04 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII về “Tăng cường Xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn đẩy lùi suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ”. 

Năm 2020, Đảng ủy Khối sẽ tập trung thực hiện 2 nhiệm vụ trọng tâm là nâng cao chất lượng các hoạt động thuộc công tác xây dựng Đảng; lãnh đạo các chi, Đảng bộ cơ sở thuộc Đảng ủy Khối tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng theo tinh thần Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị và Kế hoạch số 101 của Tỉnh ủy Bình Dương. 

Dịp này, Đảng ủy Khối đã trao Huy hiệu 30 năm, 40 năm, 45 năm, 50 năm tuổi Đảng cho 40 đồng chí; khen thưởng 63 tập thể và cá nhân, trong đó có 26 chi, Đảng bộ cơ sở đạt danh hiệu “Tổ chức Đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019” và 1 tập thể, 36 cá nhân đạt danh hiệu “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền 2015-2019”.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên