Tiếp tục phát động cuộc thi viết về tấm gưomg “Dân vận khéo” giai đoạn 2018 - 2020

Cập nhật: 06-06-2019 | 11:07:39

(BDO) Ban Tuyên giáo Đảng ủy khối cơ quan tỉnh vừa có công văn đề nghị cấp ủy, tổ chức Đảng quan tâm chỉ đạo Đoàn khối các cơ quan và Công đoàn viên chức tỉnh phối hợp tuyên truyên, vận động cán bộ, đảng viên, quần chúng, đoàn viên, hội viên, học sinh, sinh viên tích cực tham gia cuộc thi viết về tấm gương “Dân vận khéo” giai đoạn 2018-2020.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15.10.1930 - 15.10.2019), kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc thiêng liêng của Người. Qua đó giúp cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, học sinh, sinh viên nhận thức sâu sắc hơn giá trị hoạt động thực tiễn công tác dân vận của Đảng trong 89 năm qua, nhất là trong công cuộc đổi mới xây dựng và phát triển kinh tế- xã hội, hội nhập quốc tế.

Cuộc thi nhằm phát hiện, giới thiệu, nhân rộng nhiều tập thể, cá nhân có mô hình hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2018 - 2020 trong Đảng bộ khối. Phát hiện và tuyên dương tập thể cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong thực hiện công tác dân vận chính quyền của cơ quan, đơn vị, đoàn thể trên các lĩnh vực.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên