Tiếp tục san sẻ yêu thương cùng miền Trung

Cập nhật: 26-10-2020 | 17:57:48

(BDO) Hưởng ứng chương trình “San sẻ yêu thương cùng miền Trung” do Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh phát động, Ủy ban Hội LHTN huyện Bàu Bàng đã triển khai các hoạt động quyên góp hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu qua do thiên tai lũ lụt đến các cơ sở Hội.

Tính đến chiều 26-10, Ủy ban Hội LHTN huyện Bàu Bàng đã vận động ủng hộ hơn 22 triệu đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm, tổng giá trị hơn 30 triệu đồng (ảnh). Anh Nguyễn Huỳnh Nguyên Vỹ, Bí thư Huyện đoàn Bàu Bàng cho biết: Dù cuộc sống của các bạn thanh niên công nhân vẫn đang gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19 nhưng đồng cảm trước hoàn cảnh của đồng bào miền Trung các bạn đã tổ chức quyên góp, ủng hộ bằng nhiều hình thức.

Dự kiến từ ngày 27 đến 29-10, các nguồn quyên góp sẽ được chuyển đến tận tay các hộ dân đang bị ảnh hưởng do thiên tai tại tỉnh Quảng Bình để kịp thời giúp đỡ, chia sẽ với người dân tại đây.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên