Tiếp tục tham mưu triển khai và tổ chức thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI)

Cập nhật: 22-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Chiều 22-7, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014.

  

Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành trao Huân chương Lao động cho các cá nhân (Ảnh Q.Chiến).

Đánh giá của Ban Tổ chức Tỉnh ủy cho thấy, trong 6 tháng đầu năm công tác tổ chức xây dựng Đảng trong tỉnh đã cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ theo chương trình đề ra. Đội ngũ cán bộ chủ chốt các cấp thường xuyên được củng cố, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị. Ban tổ chức cấp ủy các cấp đã tập trung tham mưu tốt và kịp thời cho ban thường vụ cấp ủy triển khai thực hiện hướng dẫn số 22-HD/BTCTW ngày 4-11-2013 về kiểm điểm tự phê bình năm 2013, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng…

Hội nghị đã tập trung thảo luận, đánh giá những mặt làm được, nguyên nhân và những hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới; đồng thời, đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm của công tác xây dựng Đảng. Trong đó, tiếp tục tham mưu triển khai và tổ chức thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, nhất là việc khắc phục những tồn tại, yếu kém sau kiểm điểm tự phê bình, phê bình và thực hiện đồng bộ các nhóm giải pháp mà Nghị quyết đề ra.

Dịp này, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho ông Phạm Công Tâm, nguyên Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; trao Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Nguyễn Văn Phước, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy và bà Trần Thị Hồng Hạnh, Chánh Văn phòng Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Trí Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên