Tiếp tục triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa

Cập nhật: 27-11-2020 | 09:22:54

Để triển khai hiệu quả chương trình kích cầu du lịch nội địa theo chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) trong bối cảnh mới, Sở VH-TT&DL tiếp tục phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa đến hết năm 2020.

Theo đó, Sở VH-TT&DL đề nghị Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh, Hiệp hội Du lịch tỉnh, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch, lữ hành tiếp tục triển khai kế hoạch số 3088/KH-UBND ngày 29-6-2020 của UBND tỉnh về triển khai chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Song song đó, cần đẩy mạnh công tác truyền thông du lịch trên các phương tiện truyền thông; giới thiệu, quảng bá về du lịch Bình Dương bằng nhiều hình thức. Sở cũng đề nghị Hiệp hội Du lịch tỉnh huy động hội viên tham gia liên minh kích cầu du lịch. Các doanh nghiệp lữ hành, lưu trú, các điểm du lịch, mua sắm, ăn uống và khu vui chơi giải trí tập trung xây dựng các sản phẩm mới và triển khai chương trình với các gói sản phẩm kích cầu du lịch với những chính sách ưu đãi, giảm giá, củng cố và nâng cao chất lượng phục vụ; thực hiện cam kết bảo đảm an toàn sức khỏe và bảo đảm chất lượng các dịch vụ du lịch dành cho du khách; nghiêm túc thực hiện các hướng dẫn về phòng, chống dịch bệnh Covid-19, bảo đảm an toàn tại các doanh nghiệp lữ hành, khu, điểm, cơ sở lưu trú du lịch và kinh doanh dịch vụ du lịch...

H.THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên