Tiếp tục triển khai giải pháp phòng, chống ùn tắc giao thông

Cập nhật: 09-10-2019 | 08:08:35

 Thời gian qua, ngành chức năng các cấp đã có nhiều nỗ lực trong việc triển khai các giải pháp nhằm phòng, chống ùn tắc giao thông. Qua đó, cơ bản đã hạn chế phần nào số vụ ùn tắc xảy ra trên địa bàn.

Trong 9 tháng năm 2019, toàn tỉnh không xảy ra ùn tắc giao thông kéo dài, tuy nhiên ùn tắc giao thông cục bộ tại các giao lộ trọng điểm vẫn chưa được xử lý dứt điểm. Đến nay, trên toàn địa bàn đã xảy ra 58 trường hợp có lưu lượng phương tiện đông, di chuyển chậm gây ảnh hưởng đến TTATGT. Cụ thể, xảy ra trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một 22 vụ trên quốc lộ 13; đường Mỹ Phước - Tân Vạn; ĐT743; TX.Thuận An xảy ra 36 vụ trên quốc lộ 13, ĐT743.

Trong đó, một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể kể đến như: TNGT; lưu lượng phương tiện đông, người điều khiển phương tiện không chấp hành hiệu lệnh đèn tín hiệu giao thông; đèn tín hiệu giao thông không hoạt động; tình trạng ngập nước khi trời mưa lớn gây ùn tắc giao thông… Hiện ngành chức năng đã ghi nhận và triển khai các giải pháp để khắc phục.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên