Tiếp tục vận động công nhân lao động dùng hàng Việt

Cập nhật: 13-10-2020 | 08:17:18

 Sáng 12-10, hàng trăm công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp trên địa bàn TX.Bến Cát đã tham gia hội thi “Thanh niên công nhân (TNCN) với thương hiệu doanh nghiệp (DN)” do Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh tổ chức tại Siêu thị Vinmart Mỹ Phước 1.

 Các thí sinh là công nhân lao động trên địa bàn TX.Bến Cát hào hứng tham gia hội thi

Hội thi năm nay có 10 đội tham gia. Mỗi đội thi sẽ cử ra 4 thí sinh tham gia mua sắm các sản phẩm mà họ cho đó là hàng hóa do các DN Việt Nam sản xuất với số tiền và danh mục hàng hóa đúng quy định của Ban tổ chức hội thi. Mỗi đội có 30 phút thực hiện phần thi.

Ông Đỗ Văn Phùng, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương cho biết, đây là lần thứ 5 hội thi được tổ chức. Mục đích là để tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, giúp người dân và đặc biệt là TNCN có thêm hiểu biết trong mua sắm, tránh tình trạng mua nhầm những mặt hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Hội thi cũng là dịp để giúp TNCN hiểu biết về chất lượng thương hiệu, nhãn hàng hóa, giá trị các mặt hàng do các DN Việt Nam sản xuất, từ đó góp phần làm thay đổi nhận thức về chất lượng và hàng hóa của các DN Việt Nam.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên