Tiếp tục xử lý 28 đối tượng “đi bão”

Cập nhật: 24-02-2020 | 19:27:47

(BDO) Chiều 24-2, Công an (CA) phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An cho biết, sau nhiều ngày ra quân xử lý “quái xế” trên địa bàn khu phố Chiêu Liêu, đến nay đơn vị đã bắt giữ 28 trường hợp vi phạm.

CA phường Tân Đông Hiệp tạm giữ 8 đối tượng dùng xe độ chế “đi bão” trên địa bàn

Trước đó, ngày 22-2, qua công tác nắm tình hình, CA phường Tân Đông Hiệp đã phát hiện ngăn chặn kịp thời 1 nhóm gồm 20 thanh thiếu niên sử dụng xe máy đã qua độ chế, tụ tập trên một tuyến đường thuộc cụm công nghiệp Vũng Thiện, khu phố Chiêu Liêu để chuẩn bị “đi bão”. Khi thấy lực lượng CA xuất hiện, nhóm đối tượng chia thành nhiều nhóm bỏ chạy nhưng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ, cả 20 xe máy đã qua độ chế, thay đổi kết cấu ban đầu. Tương tự, chiều ngày 23-2, CA phường Tân Đông Hiệp tiếp tục bắt giữ 8 đối tượng dùng xe độ chế “đi bão” trên địa bàn. Hầu hết các đối tượng có độ tuổi trung bình từ 14 – 23 tuổi.

Liên quan đến công tác ngăn chặn đối tượng đi bảo, tổ chức đua xe trái phép trên địa bàn, trong 3 tháng trở lại đây, CA phường Tân Đông Hiệp đã triệt xóa hoàn toàn 40 cơ sở độ chế xe trái phép trên địa bàn.

Trung tá Trần Minh Nhựt, trưởng CA phường Tân Đông Hiệp cho biết: Nhằm đảm bảo an toàn giao thông cho người dân, bằng biện pháp nghiệp vụ, chúng tôi cũng đã xử lý rất nhiều đối tượng có hành vi tụ tập “đi bão” trên địa bàn. Công tác này sẽ được đơn vị tiếp tục triển khai mạnh trong thời gian tới.

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết
Tags
đi bão

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên