Tiếp xúc với đại biểu HĐND tỉnh: Cử tri phản ánh chế độ chính sách trong y tế, giáo dục còn bất cập

Cập nhật: 18-11-2010 | 00:00:00

Hôm qua (17-11), tổ đại biểu HĐND tỉnh do bà Trần Thị Kim Vân - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đã có buổi tiếp xúc với cử tri thuộc các ngành y tế, giáo dục, cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang, Công an tỉnh. Cử tri đóng góp nhiều ý kiến liên quan đến lĩnh vực ngành như đề nghị tăng chế độ chính sách cho giáo viên dạy thêm giờ, bồi dưỡng học sinh giỏi, hoặc giáo viên kiêm nhiệm; các chế độ, chính sách trong khám chữa bệnh; đồng thời phản ánh những bất cập trong xây dựng trường, lớp học. Cô Huỳnh Thị Phương Thảo - Trường THPT Võ Minh Đức (TX.TDM) lo ngại: “Việc mặc đồng phục của học sinh hiện nay quá lộn xộn, mỗi trường một mẫu mã. Một số trường có yếu tố nước ngoài, học sinh đi học không đeo khăn quàng đỏ, như vậy việc giáo dục truyền thống cho học sinh là rất đáng lo ngại”. Bên cạnh đó, cử tri ngành y tế đề nghị cần cho đội ngũ y, bác sĩ công tác tại tuyến tỉnh được hưởng chế độ chính sách như ở tuyến huyện.

Cử tri trong lực lượng công an, quân đội đề nghị cần nhanh chóng triển khai thi công các tuyến đường còn đang vướng mắc trong giải tỏa, đền bù, đồng thời xem xét sớm cấp chứng nhận quyền sử dụng đất cho một số hộ đang sinh sống trong khu dân cư Sư đoàn 7.

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên