Tiết kiệm tới 50 triệu, Toyota Rush hút khách dịp cuối năm

Cập nhật: 23-12-2020 | 07:47:26

 Điều chỉnh giá bán cộng thêm các chương trình ưu đãi lớn trong tháng 12 giúp khách hàng có cơ hội sở hữu Toyota Rush với giá chỉ 633 triệu, tặng thêm bảo hiểm thân vỏ.

Các nhà sản xuất ô tô đang bước giai đoạn nước rút trong cuộc đua tăng doanh số dịp cuối năm. Việc bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 những tháng trước đó khiến những chương trình khuyến mại cuối năm trở nên hấp dẫn hơn. Toyota cũng không nằm ngoài xu hướng này khi liên tục tung ra các ưu đãi lớn cho khách hàng.

Có thể kể đến động thái điều chỉnh giá cho mẫu xe Rush từ 688 triệu, xuống còn 633 triệu đồng. Như vậy, người dùng không chỉ tiết kiệm tiền mua xe mà còn giảm số tiền đóng lệ phí trước bạ (căn cứ theo giá xe). Mức giá mới khiến Toyota Rush tăng tính cạnh tranh trước các đối thủ trong phân khúc.

Không chỉ vậy, từ nay đến hết ngày 31/12/2020, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua xe Rush khi hoàn tất thủ tục thanh toán 100%.

Đây là cơ hội hấp dẫn để sở hữu Toyota Rush cùng gói miễn phí 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota trị giá lên tới 16 triệu đồng đối với khách hàng cá nhân. Trong khi đó với khách hàng kinh doanh sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm Toyota trị giá lên đến hơn 14 triệu hoặc mua gói 2 năm bảo hiểm Toyota trị giá lên đến 27 triệu mà chỉ phải trả thêm hơn 8 triệu đồng.

Những ưu đãi này làm tăng sức hút cho Toyota Rush bên cạnh những lợi thế đến từ thiết kế của xe. Đây là sản phẩm hiếm hoi trong phân khúc có kết cấu khung xe built-in ladder frame, hội tụ ưu điểm của kiểu unibody là trọng lượng xe nhẹ nhưng vẫn cho khả năng chịu lực vặn xoắn tốt đặc trưng trên các mẫu body-on-frame.

Cũng phải kể đến hệ dẫn động cầu sau, cho phép Toyota Rush chở "full tải" nhưng vẫn nhẹ nhàng vượt qua các dạng địa hình phức tạp. Thiết kế 7 chỗ, ngồi thoải mái ngay cả ở hàng ghế thứ ba, điều hòa cho độ mát sâu hay đèn chiếu sáng LED với tính năng bật/tắt tự động cũng là những thế mạnh của Rush mà không dễ tìm trên các sản phẩm cùng tầm giá.

Rush đạt tiêu chuẩn 5 sao ASEAN NCAP, điều này có được nhờ hàng loạt trang bị như: 6 túi khí, chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, ổn định thân xe điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đèn báo phanh khẩn cấp, camera lùi và cảm biến lùi...

Những nỗ lực của Toyota đã được ghi nhận bằng sự hài lòng của khách hàng. "Vận hành một công ty nhỏ, Rush là một trong những quyết định sáng suốt của tôi khi xe không chỉ chở được đủ 7 người mà khi cần chuyển đồ đạc cũng rất thuận tiện. Chưa kể là mua xe Toyota sẽ không phải bận tâm đến chi phí phát sinh, chỉ cần bảo dưỡng định kỳ là xong", anh Lê Văn Toàn, chủ một công ty truyền thông ở Hà Nội, cho biết.

Trong khi đó, anh Trần Văn Nam lại chọn Rush làm chiếc xe cho đại gia đình. "Tôi là con trai duy nhất, sống cùng bố mẹ nên tổng thành viên trong nhà là 6. Rush có không gian thoải mái cho tất cả mọi người, giúp gia đình gắn kết hợp thông qua những chuyến đi xa. Giá trị cốt lõi về sự bền bỉ, thiết kế theo hướng xe phục vụ người của Toyota đúng là cái tôi cần", anh tâm sự.

Với mức giảm giá, ưu đãi lên đến 50 triệu đồng, Toyota Rush là lựa chọn hấp dẫn cho khách mua xe dịp cuối năm. Cũng trong tháng 12, khách hàng mua xe Toyota đồng thời hoàn tất thủ tục thanh toán 100% sẽ được tặng một bơm chính hiệu từ Toyota, là lời tri ân người dùng nhân dịp 25 năm thành lập Toyota Việt Nam.

Từ nay đến hết ngày 31/1/2021, Toyota Việt Nam phối hợp cùng các đại lý triển khai chương trình ưu đãi thay dầu và lọc dầu cơ bản cho xe Vios và Innova trên 3 năm sử dụng với mức giá hấp dẫn và dịch vụ nhanh chóng thuận tiện:

- Xe Vios trên 3 năm sử dụng: chỉ từ 256.000 đồng cho dịch vụ thay dầu và 470.000 đồng cho dịch vụ thay dầu và lọc dầu.

- Innova trên 3 năm sử dụng: chỉ từ 402.000 đồng cho dịch vụ thay dầu và 624.000 đồng cho dịch vụ thay dầu và lọc dầu.

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên