Tiêu 40.000USD làm đám cưới cho chó!

Cập nhật: 14-04-2011 | 00:00:00

Cô dâu mặc chiếc váy trắng muốt được trang trí bởi 1.800 viên pha lê Swarovski và đeo trên cổ chiếc dây chuyền bằng ngọc.

 

Và cô dâu được dẫn vào một căn phòng trang trí lộng lẫy dưới một bản nhạc du dương, nơi chú rể với bộ comple kiểu tuxedo đầy lịch lãm đang chờ sẵn.

 

Theo miêu tả của tờ DailyMail đưa ra hôm 7-4, sau màn chứng hôn, 80 khách mời được thưởng thức một bữa tiệc buffet hoành tráng trong một rạp vải trắng tại khu biệt thự Bradwell-on-Sea, được trang trí bởi cả một rừng hoa, bóng bay có trị giá lên tới 8.000USD.

 

 "Cô dâu" (trái) và "chú rể" (phải) chụp hình cùng chủ nhân của mình trong hôn lễ

Tuy nhiên, đây không phải là một đám cưới bình thường. "Cặp đôi hạnh phúc" trong hôn lễ hoành tráng này lại là hai chú chó cưng của hai nữ tỷ phú đến từ nước Anh. Tổng chi phí cho đám cưới này lên tới gần 40.000USD.

 

Hôn lễ hoành tráng này được chủ của cô dâu – cô Louise Harris, 32 tuổi đứng ra tổ chức.

 

Cô Louise Harris đã nuôi chú chó Lola, "cô dâu" trong bữa tiệc được 6 năm và nay cô muốn tìm cho cô chó đỏng đảnh của mình một “bờ vai” để bớt cô đơn.

 

“Tôi muốn Lola được sống một cuộc sống hạnh phúc, có đôi có lứa”, chủ nhân của Lola phát biểu trong hôn lễ.

 

Để tìm được "chú rể" môn đăng hộ đối, cô Harris đã phải lên Facebook mở một cuộc thi mang tên “một nửa hoàn hảo cho Lola".

 

Ngay sau khi phát động cuộc thi, cô đã nhận được hàng trăm phản hồi và sau nhiều “cuộc hẹn”, Lola đã tìm thấy “tình yêu đích thực” của mình đó là Mugly - một chú chó săn gốc Trung Quốc, được giải chú chó xấu nhất nước Anh năm 2005.

 

Cô Harris cho biết: “Mặc dù về hình thức, Lola và Mugly hoàn toàn trái ngược nhau. Nhưng chúng quấn quýt vui vẻ bên nhau cả ngày không biết chán. Bởi vậy, tôi nghĩ rằng Mugly chính là người chồng lý tưởng của Lola”.

 

Ba tháng sau ngày hẹn đầu tiên, một đám cưới nguy nga, hoành tráng đã được tiến hành với sự giúp đỡ của một công ty tổ chức đám cưới.

 

Chiếc váy của Lola có trị giá lên tới gần 2000USD, do một chuyên gia thiết kế thời trang cho thú nuôi Michele Ochs thiết kế cùng với hai chiếc lắc chân bằng pha lê Swarovsski trị giá 500USD. Tuy nhiên, trái với sự lộng lẫy và điệu đà của cô dâu, chú rể chỉ mặc một bộ comple đầy giản dị, nhưng cũng vô cùng lịch lãm.

 

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên