Tiêu diệt một thủ lĩnh al-Qaeda ở Yemen

Cập nhật: 14-01-2010 | 00:00:00

 

Lực lượng vũ trang Yemen vừa tiêu diệt một đối tượng cầm đầu tổ chức al-Qaeda tại nước này, đại diện Chính phủ Yemen cho biết ngày 13-1.

 

Theo Tỉnh trưởng tỉnh Shabwa Ali Hasan al-Ahmadi, Abdullah al-Mehdarhad, một trong những kẻ cầm đầu tổ chức al-Qaeda ở Yemen đã bị quân đội bắn chết ở Habban, một vùng thuộc tỉnh Shabwa đêm 12-1. Abdullah al-Mehdarhad thường được biết đến với cái tên al-Mihdar, là kẻ đứng đầu một nhánh al-Qaeda ở al-Houta, Shabwa, khi đó đang lẩn trốn ở Habban và bị quân đội phát hiện trong khi tấn công truy quét hang ổ này.

 

Cũng trong ngày hôm qua, trang web của quân đội Yemen đã đăng thông báo của Bộ Nội vụ xác nhận thông tin này và cho biết còn có 4 kẻ tình nghi có liên quan đến al-Qaeda khác đã bị bắt tại Maifah, Shabwa trong đợt tấn công trên.  

 

Theo ANTĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên