Tiểu đoàn 45 và trường THCS Bình Chuẩn, TX.Thuận An: Tổ chức lễ ký kết nghĩa

Cập nhật: 14-01-2015 | 08:54:08

Chi đoàn Tiểu đoàn 45, Trung đoàn 263 Bộ đội phòng không vừa tổ chức ký kết nghĩa với Chi đoàn trường THCS Bình Chuẩn, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An.

Các nội dung ký kết nghĩa nhằm tạo cơ sở để 2 đơn vị đề ra chương trình hoạt động sát thực, tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên 2 đơn vị tăng cường mối quan hệ đoàn kết gắn bó, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên cũng như tuyên truyền giáo dục truyền thống của quân đội, địa phương cho cán bộ, chiến sĩ và học sinh nhà trường, góp phần động viên thi đua học tập tốt và làm nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu bảo vệ vùng trời quê hương Bình Dương theo nhiệm vụ được phân công của tiểu đoàn.

Tại buổi lễ ký kết, tuổi trẻ 2 đơn vị đã có các hoạt động văn hóa, thể thao sôi nổi và thân thiết, thắm tình quân dân như giao lưu văn nghệ, thi đấu bóng chuyền, tham quan doanh trại tiểu đoàn phòng không, nói chuyện truyền thống...

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên