Tiểu đoàn 7, Trung đoàn 31 , Sư đoàn 309: Phối hợp làm tốt tư tưởng cho chiến sĩ mới

Cập nhật: 09-04-2020 | 08:41:34

 Nhằm ổn định tư tưởng cho các chiến sĩ mới (CSM), ngay từ những ngày đầu về đơn vị, lãnh đạo, chỉ huy tiểu đoàn đã làm tốt công tác tiếp nhận, bố trí, sắp xếp nơi ăn ở cho bộ đội bảo đảm chu đáo, đầy đủ. Các chế độ, chính sách của CSM cần được phổ biến kỹ tới từng người. Đội ngũ cán bộ tập trung bám sát bộ đội, kịp thời động viên, nhắc nhở bộ đội chấp hành tốt các quy định của đơn vị ngay từ những ngày đầu.

Cán bộ các cấp trong tiểu đoàn cũng thường xuyên liên hệ với gia đình CSM, đề nghị gia đình quan tâm động viên con em an tâm học tập, công tác, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, quy định của đơn vị. Tiểu đoàn luôn tạo điều kiện thuân lợi để đại diện các địa phương đến gặp mặt, động viên, tặng quà các tân binh. Qua đó, giúp Hội đồng Nghĩa vụ quân sự và cấp ủy, chính quyền địa phương cũng như gia đình CSM hiểu rõ hơn về đời sống, học tập, công tác, sự trưởng thành của con em mình ở đơn vị và cũng giúp cho đơn vị hiểu rõ hơn về hoàn cảnh gia đình chiến sĩ, qua đó tăng cường mối quan hệ và nâng cao chất lượng trong việc quản lý, giáo dục, rèn luyện bộ đội.

Nhờ sự phối hợp chặt chẽ với các địa phương, đến nay, 100% CSM của tiểu đoàn đều yên tâm công tác, xác định tốt nhiệm vụ; thực hiện và chấp hành nghiêm kỷ luật, hăng hái thực hiện các chế độ, nền nếp bước vào mùa huấn luyện mới.

ĐINH HỒNG HOÀNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên