Tìm giải pháp đẩy mạnh phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo

Cập nhật: 30-10-2019 | 15:00:34

(BDO) Sáng 30-10, Hiệp hội chế biến gỗ Bình Dương (BIFA) phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh và Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh tổ chức hội thảo “Tổ chức tốt phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo và thưởng sáng kiến cho người lao động”. Hội thảo thu hút hơn 20 doanh nghiệp và đại diện các tổ chức công đoàn cơ sở trong tỉnh tham gia. 

Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”, những năm qua, phong trào thi đua lao động giỏi, sáng tạo  được các doanh nghiệp, công đoàn cơ sở hưởng ứng tích cực. Qua đó khuyến khích, động viên công nhân lao động phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, ứng dụng khoa học, công nghệ mới vào sản xuất làm giảm chi phí, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm. Thông qua phong trào thi đua đã xuất hiện ngày càng nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến được UBND tỉnh và các ngành, đoàn thể ghi nhận, khen thưởng.

Tại hội thảo, các đại biểu đã tập trung trao đổi, tranh luận vào các vấn đề trọng tâm như: Giải pháp để tổ chức tốt phong trào thi đua, hoạt động phối hợp tổ chức, kinh nghiệm dây chuyền sản xuất máy móc, đẩy mạnh mối quan hệ hài hòa giữa doanh nghiệp và người lao động, hướng dẫn tham gia hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bình Dương lần thứ IX giai đoạn 2019-2021… 

KIM HÀ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên