Tìm giải pháp để đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa, vui chơi, giải trí của người dân và doanh nghiệp

Cập nhật: 22-07-2020 | 17:55:29

(BDO) Sáng 22-7, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Viện Nghiên cứu phát triển TP.Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo khoa học “Nhu cầu hưởng thụ văn hóa, vui chơi, giải trí của người dân và doanh nghiệp tỉnh Bình Dương hiện nay và tương lai”.


Các đại biểu tham dự hội thảo

Các chuyên gia và các cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp trong tỉnh và ngoài tỉnh đã thảo luận sôi nổi về những kết quả đạt được của đề tài “Khảo sát nhu cầu hưởng thụ văn hóa, vui chơi, giải trí của người dân và doanh nghiệp tỉnh Bình Dương hiện nay và trong tương lai”; đánh giá thực trạng các cơ sở, thiết chế văn hóa, vui chơi, giải trí của Bình Dương hiện nay, những thuận lợi, khó khăn, hạn chế... Qua đó, đề xuất những mô hình, giải pháp nhằm nâng cao đời sống văn hóa, hưởng thụ văn hóa, vui chơi, giải trí cho người dân và doanh nghiệp trong tương lai. 

Hội thảo là một trong những kế hoạch năm trong kế hoạch thực hiện nhiệm vụ của đề án đô thị thông minh Bình Dương. Thông qua những ý kiến đóng góp của các nhà khoa học, nhà quản lý, doanh nghiệp là một trong những cơ sở để ngành văn hóa thực hiện tốt chính sách tham mưu về công tác quản lý văn hóa trong thời gian tới, góp phần xây dựng các giải pháp cho công tác xây dựng đề án đô thị thông minh Bình Dương đạt hiệu quả nhất.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên