Tìm giải pháp nâng cao trình độ, tay nghề cho công nhân lao động

Cập nhật: 22-10-2019 | 15:18:44

(BDO) Thực hiện Đề án “Đẩy mạnh hoạt động học tập suốt đời cho công nhân lao động tại doanh nghiệp”, sáng 22-10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức tọa đàm “Đẩy mạnh các hoạt động học tập trong cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động”. Tọa đàm có gần 100 đại biểu là cán bộ công đoàn, công nhân, lãnh đạo các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong tỉnh. 


Toàn cảnh buổi tọa đàm

Các đại biểu đã nêu lên những cách làm hay tại đơn vị, doanh nghiệp trong việc phối hợp tạo điều kiện cho công nhân lao động nâng cao trình độ văn hóa, ngoại ngữ, tin học, học tập các lớp chuyên đề. Ngoài ra nhiều ý kiến tâm huyết của các đại biểu về những giải pháp trong việc nâng cao trình độ văn hóa, lý luận chính trị, ngoại ngữ, nghiệp vụ, tay nghề cho công nhân cũng đã được đề cập tại buổi tọa đàm. 

Đại diện LĐLĐ tỉnh đánh giá cao những nỗ lực của doanh nghiệp, công đoàn khi tạo điều kiện cho công nhân, cán bộ công đoàn vừa học vừa làm. LĐLĐ tỉnh cũng ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của các đại biểu để bổ sung kế hoạch thực hiện đề án trên địa bàn tỉnh. Từ đó xây dựng đội ngũ công nhân lao động lành nghề, trình độ cao.

THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên