Tìm kiếm bé trai tắm mưa bị nước cuốn trôi mất tích

Cập nhật: 27-05-2020 | 23:10:23

(BDO) Tối 27-5, lực lượng chức năng phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên đang tích cực phối hợp với lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an thị xã để tìm kiếm bé trai khoảng 4 tuổi tắm mưa với nhóm bạn thì bị nước cuốn trôi.

 

Khu vực bé trai bị nước cuốn trôi mất tích

Theo người dân, vào chiều tối cùng ngày tại phường Thái Hòa xuất hiện cơn mưa lớn. Thời điểm này, một nhóm trẻ khoảng 4 đến 7 tuổi ra hẻm thuộc tổ 3, KP.Phước Hải, phường Thái Hòa tắm mưa. Một bé trai bị nước cuốn trôi chiếc dép nên đã chạy theo để nhặt, khi đến miệng kênh thì trượt chân, bị nước cuốn mất tích.

 Lãnh đạo Công an phường Thái Hòa, cho biết: “Hiện Công an phường đã huy động tối đa lực lượng phối hợp để tập trung tìm kiếm bé trai mất tích. Danh tính của bé trai đang xác định do nạn nhân là con của một gia đình lao động từ nơi khác đến địa phương làm việc”.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên