Tìm thấy xác máy bay chở tài phiệt Australia

Cập nhật: 22-06-2010 | 00:00:00

Xác của chiếc máy bay chở nhóm quan chức ngành mỏ của Australia vừa được tìm thấy ở một cánh rừng tây Phi.

 

"Hiện tại chúng tôi đã tìm thấy 9-10 thi thể", BBC dẫn lời Bộ trưởng Thông tin của Cameroon Issa Tchiroma Bakary phát biểu trong cuộc họp báo hôm qua. Ông cũng thêm rằng hy vọng tìm thấy người sống sót là rất mong manh.

 

Máy bay chở 11 hành khách mất tích hôm 19-6 khi bay từ Cameroon đến Cộng hòa Congo. Một trong những người giàu nhất Australia, Ken Talbot, có mặt trên phi cơ này cùng với 5 người Australia, một người Mỹ, hai người Anh và hai người Pháp.

 

Nhóm người rời thủ đô Yaounde của Cameroon và trên đường đến thăm một dự án mỏ sắt ở Yangadou, một vùng hẻo lánh ở Congo. Giới chức hàng không cho biết họ mất liên lạc với phi cơ một giờ sau khi nó rời Yaounde.

 

Chiếc máy bay được công ty mỏ Australia Sundance Resources thuê. Talbot là giám đốc của Sundance. Tài sản của ông lên tới 965 triệu đôla Australia (840 triệu USD).

 

THEO VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên