Tìm thấy xác một phụ nữ ngay trong nhà của mình sau 27 năm mất tích.

Cập nhật: 05-07-2013 | 00:00:00

Mới đây, xác một người phụ nữ mất tích từ 27 năm trước đã được phát hiện sau một bức tường trong căn nhà của bà ở New York, Mỹ. Kết quả kiểm tra cho thấy, nạn nhân có nhiều vết thương ở trên đầu. Phía cảnh sát nghi ngờ thủ phạm của vụ án chính là chồng nạn nhân.

Bà Jo Ann Nichols

Được biết, người phụ nữ này có tên là Jo Ann Nichols, vốn là một giáo viên tiểu học. Cuối năm 1985, chồng nạn nhân đã đến gặp cảnh sát và trình báo rằng vợ mình đã bỏ nhà ra đi sau khi để lại một vài lời nhắn. Nội dung của những lời nhắn xoay quanh việc bà Jo Ann Nichols cảm thấy vô cùng buồn bã và chán nản sau cái chết của con gái 3 năm trước đó.

Cách đây không lâu, ông James L. Nichols, chồng bà Jo Ann Nichols qua đời ở tuổi 82. Vì không có ai thừa kế nên quan chức địa phương đã ra lệnh phá bỏ ngôi nhà. Tuy nhiên, sau đó công nhân phá dỡ đã phát hiện ra thi thể của bà Jo Ann Nichols bị trói và nhét vào túi ni lông.

Theo Trí Thức Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên