Tin an ninh - Trật tự

Cập nhật: 21-01-2010 | 00:00:00

Tên cướp liều lĩnh

9 giờ ngày 3-1-2010, Trần Đắc Thịnh, SN 1983, tạm trú huyện Dầu Tiếng là đối tượng nghiện ma túy, thuê xe honda ôm vòng quanh KCN Mỹ Phước, Bến Cát tìm người có tài sản để cướp. Khi đến quán cà phê, thuộc đường N6.A thuộc ấp 6, xã Thới Hòa, Thịnh vào trong quán nằm võng. Quan sát thấy anh Huỳnh Công Thảo, quê Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam đang nằm ngủ bên cạnh, Thịnh lấy mỏ lết mang sẵn đánh nhiều cái vào đầu anh Thảo và lục túi lấy điện thoại di động, lấy chìa khóa và chiếm xe anh Thảo bỏ chạy. Qua điều tra, Công an huyện Bến Cát đã bắt giữ Thịnh để xử lý.

“Sém” mất xe

Khoảng 22 giờ 30 phút ngày 3-1-2010, anh Nguyễn Thanh Thảo, thường trú ấp 2, xã Khánh Bình, huyện Tân Uyên, dựng xe gắn máy trên lề đường để xuống thăm ruộng, thì bị tên Nguyễn Văn Linh, SN 1986, quê Thiệu Hóa, Thanh Hóa và Trần Văn Rực, SN 1985, quê Kiến Xương, Thái Bình lấy trộm. Trong quá trình thực hiện hành vi, bọn chúng đã bị quần chúng phát hiện bắt giữ.

CHÁNH TRỰC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên