Tin ANTT

Cập nhật: 11-07-2014 | 00:00:00

Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản

Ngày 9-7, Công an TP.TDM tạm giữ Phạm Văn Dễ, SN 1984, quê Hậu Giang để điều tra làm rõ hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bước đầu điều tra, vào ngày 6-3, tại địa bàn phường Phú Cường, TP.TDM, lợi dụng sự quen biết với anh T. nên Dễ đã hỏi mượn xe máy Suzuki BS 95F6-6220 của anh để đi việc riêng. Tuy nhiên, sau khi mượn được xe thì Dễ đem bán lấy tiền tiêu xài. Tiếp nhận trình báo của bị hại, Công an TP.TDM tiến hành điều tra thu thập chứng cứ và bắt giữ Dễ.

Cố ý gây thương tích

Ngày 10-7, Công an TP.TDM cho biết đối tượng Nguyễn Văn Nhiễn, SN 1992, quê An Giang, có hành vi cố ý gây thương tích cho anh Q. tại địa bàn phường Chánh Nghĩa, TP.TDM đã bị bắt giữ.

Trước đó, trong lúc ngồi nhậu ở quán Hello, Nhiễn xảy ra mâu thuẫn với anh Q., mặc dù vụ việc không đáng nhưng Nhiễn lại dùng ly thủy tinh ném vào đầu anh Q. gây thương tích nặng phải đi cấp cứu. Tiếp nhận thông tin từ bị hại, Công an TP.TDM vào cuộc, thu thập chứng cứ và bắt khẩn cấp Nhiễn để phục vụ công tác điều tra.

Bắt cờ bạc

Chiều 10-7, Công an TP.TDM đang điều tra làm rõ hành vi đánh bạc ăn tiền của Nguyễn Ngọc Tâm, SN 1987; Nguyễn Thị Thu Thủy, SN 1983, cùng ngụ TP.HCM và Huỳnh Thị Thu Hằng, SN 1989, quê Đồng Nai.

Trước đó, cả 3 đối tượng này đang đánh bài tứ sắc ăn tiền tại căn nhà số 469/69, khu phố 8, phường Chánh Nghĩa, TP.TDM thì bị lực lượng Công an phường bắt quả tang. Tại sòng bạc, công an thu giữ tang vật gồm 2 bộ bài tứ sắc, 850.000 đồng tiền trên chiếu bạc và 4.992.000 đồng tiền mà các đối tượng sử dụng để đánh bạc.

Trộm tài sản

Chiều 10-7, Cơ quan CSĐT Công an TP.TDM đang tạm giam Lê Văn Tuấn, SN 1990 và Nguyễn Văn Trường, SN 1969, cùng quê Thanh Hóa để điều tra hành vi trộm tài sản.

Bước đầu điều tra, Tuấn sử dụng xe máy chở Trường đến nhà trọ thuộc khu phố 7, phường Hiệp Thành, TP.TDM tìm tài sản trộm cắp. Khi đến phòng trọ của anh Trần Cơ Thạch, SN 1988, quê Bình Phước thì thấy cửa chỉ khép hờ nên Tuấn dừng xe chờ phía ngoài để Trường đi vào lấy trộm 1 máy tính xách tay, 2 ĐTDĐ và 1 bóp bên trong có 300.000 đồng rồi cùng đồng bọn tẩu thoát. Sau khi trộm được tài sản, chúng đem đến cửa hàng điện thoại H.P., phường An Bình, TX.Dĩ An bán được 3,2 triệu đồng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan điều tra Công an TP.TDM đã truy xét và bắt giữ Tuấn và Trường, đồng thời thu hồi lại số tài sản trên.

TRUNG HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên