Tin vắn

Cập nhật: 23-04-2019 | 09:10:42

 - Từ ngày 8 đến 18-4, Ban chỉ đạo An toàn thực phẩm tỉnh và các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh đã tổ chức lễ phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm”. Tháng hành động diễn ra nhằm gắn trách nhiệm của UBND các cấp để tập trung sự chỉ đạo và bố trí nguồn lực cho công tác an toàn thực phẩm; nâng cao hiệu quả sự phối hợp giữa chính quyền ở địa phương với các cơ quan chức năng và các đoàn thể chính trị - xã hội trong bảo đảm an toàn thực phẩm…

- Với chủ đề “Cộng đồng chung tay phòng bệnh sốt xuất huyết, tay chân miệng và Zika” đợt I năm 2019, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm trên người các xã Thạnh Hội, Bạch Đằng và phường Khánh Bình (TX.Tân Uyên) vừa tổ chức lễ phát động ra quân chiến dịch tổng vệ sinh môi trường. Với mục tiêu bảo đảm có trên 90% hộ gia đình được tuyên truyền, nắm thông tin đầy đủ và chấp hành tốt việc phòng, chống các loại dịch bệnh của chiến dịch đề ra, các nhóm vãng gia đi đến trực tiếp từng ấp, khu phố gặp người dân để thực hiện việc phát tờ rơi, tuyên truyền vận động người dân thực hiện các biện pháp tổng vệ sinh môi trường, diệt lăng quăng… (T.Vy)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên