Tin vắn

Cập nhật: 26-06-2019 | 09:25:56

- TX.Tân Uyên đã tổ chức cuộc thi sáng tác bài hát mới về Tân Uyên với 105 tác phẩm. Kết quả, đã trao 33 giải sáng tác về ca nhạc và cổ nhạc cho các tác giả xuất sắc, có chất lượng.

- Trong 5 năn qua, Thư viện thị xã đã tổ chức 21 đợt triển lãm sách, báo và trưng bày 13.000 bản sách, 2.770 thông tin chuyên đề. Tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ, kỷ niệm của đất nước, tổ chức triển lãm sách và phục vụ báo xuân với 1.990 tờ báo, tạp chí trong cả nước.

- Đội kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội thị xã và tổ kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội các xã, phường trong thời gian qua đã tổ chức kiểm tra 472 cơ sở kinh doanh dịch vụ internet, karaoke, cà phê - giải khát, nhà nghỉ, khách sạn... qua đó, các đoàn đã kiểm tra nhắc nhở 382 cơ sở vi phạm để kịp thời chấn chỉnh.

- Toàn thị xã hiện có 92 câu lạc bộ, đội, nhóm đờn ca tài tử, dưỡng sinh, võ thuật, sinh vật cảnh. 5 năm qua đã tổ chức 176 hội thi, hội diễn, giao lưu về văn hóa để gắn với việc phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, trật tự trên địa bàn thị xã. (Q.Như)

- Ban Chỉ huy Quân sự TX.Tân Uyên vừa tổ chức ra mắt Tiểu đội tự vệ Công ty TNHH Keumdam Vina. Tiểu đội tự vệ Công ty TNHH Keumdam có nhiệm vụ giúp Ban Giám đốc công ty lãnh đạo, chỉ đạo công tác quốc phòng, quân sự của doanh nghiệp; phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền, cơ quan quân sự địa phương thực hiện nhiệm vụ quốc phòng theo quy định…(T.Vy)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên