Tin vắn

Cập nhật: 14-09-2019 | 11:48:39

* Ban tổ chức Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một vừa phối hợp với Chi đoàn Trung tâm Giám định y khoa và Chi đoàn Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS tỉnh tổ chức phát quà cho thiếu nhi nhà trọ trên địa bàn phường. Dịp này, Ban tổ chức đã trao 60 phần quà trung thu cho thiếu nhi là con em công nhân nhà trọ.

* Ban tổ chức Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân phường Uyên Hưng (TX. Tân Uyên) vừa thành lập Câu lạc bộ bóng đá thanh niên xa quê ở khu phố 7. Câu lạc bộ có 9 thành viên tham gia hoạt động bóng đá sau thời gian lao động. Dịp này, Phường đoàn Uyên Hưng cũng đã phối hợp với Công an phường tổ chức tuyên truyền về tình hình an ninh trật tự, giao lưu văn nghệ, trò chơi dân gian dành cho Chi hội Thanh niên công nhân. (Như Ý)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên